Lợi ích khi phát triển kênh social cho viện bảo tàng
Phát triển kênh Social là cách tuyệt vời để mang hình ảnh của một thương hiệu đến với nhiều khách […]
Phát triển kênh Social là cách tuyệt vời để mang hình ảnh của một thương hiệu đến với nhiều khách […]
Ở Việt Nam, bảo tàng là một trong những điểm đến nổi bật thu hút lượng lớn khách du lịch […]
Nếu như Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà khiến bạn đắm chìm trong thế giới tự nhiên hùng vĩ […]
Bài viết được copy từ trang web chính thức của bảo tàng chăm Trưng bày chuyên đề “Đền tháp Champa […]
Được thành lập vào năm 1915, bảo tàng điêu khắc Chăm đã có lịch sử hơn 100 năm thành lập […]
Kosa là gì? Nó là một lớp vỏ kim loại mạ vàng hoặc bạc, dùng để bao bọc bên ngoài […]
Trong quá trình di cư của người Việt xuống vùng Quảng Nam, Đà Nẵng đã dẫn đến sự giao thoa, […]
Bảo tàng chăm được xây dựng lần đầu vào năm 1919 vào thời kỳ Pháp cai trị toàn cõi Đông […]
Bảo tàng Chăm là một trong những bảo tàng nổi tiếng tại Đà Nẵng, nhằm phục vụ cho nhu cầu […]
Cùng với nhu cầu có một kênh thông tin về các hoạt động văn hóa cũng như tham quan của […]